નોકરી અને અભ્યાસ ની અપડેટ મેળવવા અમારી વેબસાઈટ ની લિંક સેવ કરી રાખો.

ગુજરાત આવકનું પ્રમાણપત્ર | Income Certificate In Gujarat

 ગુજરાત આવકનું પ્રમાણપત્ર| 
Income Certificate In Gujarat


વિવિધ સરકારી સબસિડી અને યોજનાઓ મેળવવા માટે આવકનું પ્રમાણપત્ર એક આવશ્યક દસ્તાવેજ છે.  આવકની રકમ પ્રમાણપત્રમાં ઉલ્લેખિત દરેક કુટુંબની વાસ્તવિક આવકના આધારે ગણતરી કરવામાં આવે છે.  ગુજરાત રાજ્ય સરકારે આવકનું પ્રમાણપત્ર મેળવવા માટે applicationનલાઇન અરજી ફોર્મ રજૂ કર્યું છે.  આ લેખમાં, અમે ગુજરાત આવકનું પ્રમાણપત્ર મેળવવા માટેની પ્રક્રિયા પર નજર કરીએ છીએ.


 આવકનું પ્રમાણપત્રની શુ જરૂરિયાત છે?

  1. આવકનું પ્રમાણપત્ર મુખ્યત્વે નીચેના હેતુઓ માટે વપરાય છે:
  2. શૈક્ષણિક સંસ્થાઓ તરફથી વિશેષ સગવડ મેળવવા માટે.
  3. સરકારી બેંકો અને વિવિધ સરકારી યોજનાઓમાંથી શાખ મેળવવા માટે.
  4. વૃદ્ધાવસ્થા પેન્શન, વિધવા પેન્શન અને આવકના આધારે કૃષિ કામદાર પેન્શન મેળવવું.


આવકના પ્રમાણપત્ર માટે શું પાત્રતા જોઈએ?

  1. આવક પ્રમાણપત્ર માટે અરજી કરનાર વ્યક્તિ ગુજરાત રાજ્યનો રહેવાસી હોવો જોઈએ.


જરૂરી દસ્તાવેજો

ગુજરાતમાં આવકનું પ્રમાણપત્ર મેળવવા માટે નીચે આપેલા દસ્તાવેજો રજૂ કરો:

  1. સરનામાંનો પુરાવો (કોઈપણ ફરજિયાત છે)
  2. રેશનકાર્ડ
  3. વીજળીનું બિલ
  4. પાણીનું બિલ (ત્રણ મહિનાથી વધુ જૂનું નથી)
  5. ગેસ જોડાણ
  6. બેંક પાસબુક
  7. પોસ્ટ Officeફિસ એકાઉન્ટ સ્ટેટમેન્ટ / પાસબુક
  8. ગાડી ચલાવવાની પરવાનગી
  9. જાહેર ક્ષેત્રની અન્ડરટેકિંગ્સ (PSU) દ્વારા જારી કરાયેલ સરકારી ફોટો આઈડી કાર્ડ્સ / સેવા ફોટો ઓળખ કાર્ડ


ઓળખ પુરાવો (કોઈપણ ફરજિયાત છે)

  1. ચૂંટણી કાર્ડ
  2. પાન કાર્ડ
  3. પાસપોર્ટ
  4. માન્યતાપ્રાપ્ત શૈક્ષણિક સંસ્થા દ્વારા ઓળખ કાર્ડ આપવામાં આવે છે.


 આવક પુરાવો (કોઈપણ ફરજિયાત છે)

  1. એમ્પ્લોયર સર્ટિફિકેટ (જો સરકાર, અર્ધ સરકાર અથવા કોઈપણ સરકારશ્રી સાથે કાર્યરત હોય)
  2. જો પગારદાર હોય તો (છેલ્લા ત્રણ વર્ષથી ફોર્મ 16-એ અને આઇટીઆર)
  3. જો વ્યવસાયમાં હોય તો (છેલ્લા 3 વર્ષથી વ્યવસાયનું આઈટીઆર અને વ્યવસાયની બેલેન્સ શીટ)
  4. તલાટી સમક્ષ જાહેરનામું (સેવા સંબંધિત)


એપ્લિકેશન કેવી રીતે કરવી?

અરજદારે નીચે આપેલા પગલાઓને અનુસરીને applyનલાઇન અરજી કરવાની જરૂર છે:


પગલું 1: અરજદારે ગુજરાત રાજ્ય સરકારની વેબસાઇટ પર જવું જોઈએ.

પગલું 2: રજિસ્ટર ન કરાયેલ વપરાશકર્તાના કિસ્સામાં, અરજદારે પોર્ટલમાં આપેલા નિયમો અનુસાર નોંધણી કરાવવી આવશ્યક છે.

 
પગલું 3: નોંધણી પછી, હોમ પેજ પરના "આવક" બટન પર ક્લિક કરો, "આવકનું પ્રમાણપત્ર" વિકલ્પ દેખાશે.

પગલું 4: આ અરજદારને આગલા પૃષ્ઠ પર લઈ જશે જ્યાં તમામ જરૂરી એપ્લિકેશન વિગતો "Applyનલાઇન અરજી કરો" વિકલ્પ સાથે આપવામાં આવે છે.  Offlineફલાઇન અરજી કરવા માંગતા લોકો માટે, “ફોર્મ ડાઉનલોડ કરો” બટન પર ક્લિક કરીને ફોર્મ મેળવી શકાય છે.

પગલું 5: ઇમેઇલ અને પાસવર્ડ દાખલ કરો અને “એપ્લિકેશન ભાષા” પસંદ કરો અને પછી આધાર નંબર સબમિટ કરો અને “ચાલુ સેવા” પર ક્લિક કરો.

પગલું 6: નીચે આપેલી વિગતો સ્પષ્ટ કરો કે પ્રોફાઇલને બચાવવા માટે "અપડેટ પ્રોફાઇલ" બટન પર ક્લિક કરો અને પછી "આગલું" પર ક્લિક કરો.

પગલું 7: વિગતોને અપડેટ કર્યા પછી, અરજદારે વિગતો, જેમ કે સરનામું, કુટુંબના સભ્યોની સંખ્યા, ઘરનું સરનામું, આવકની વિગતો વગેરેને સ્પષ્ટ કરવાની જરૂર છે.

પગલું 8: હવે, અરજદારે જરૂરી દસ્તાવેજો જેમ કે રેસીડેન્સીના પુરાવા, ઉપર જણાવેલા ઓળખ પુરાવા જેવા અપલોડ કરવાની જરૂર છે અને "સબમિટ કરો" પર ક્લિક કરો.

પગલું 9: એકવાર અરજદારે આવકનું પ્રમાણપત્ર મેળવવા માટે રકમ ચૂકવ્યા પછી, અરજી પ્રક્રિયા પૂર્ણ થઈ જશે.

ત્યારબાદ સરકાર દ્વારા 10-15 દિવસની અંદર અરજીને આવકનું પ્રમાણપત્ર આપવામાં આવશે.

નોંધ- આ પ્રક્રિયામાં સમયાનુસાર ફેરફાર હોય શકે છે.

Post a Comment

0 Comments